dual x8 graphics slots ค อ
เพลง เธอ cover slot machine

เปิดเส้นทางรัก “ต่าย ชุติมา – ทิม พิธา” จากวันแรกที่รัก – รักมีปัญหา

发表时间:2024-04-25 13:42:23

มีรายงานว่า นายวิทยา เจตะภัย หรือ ถนอม สามโทน อดีตนักร้องและนักแสดง ได้เสียชีวิตลงแล้วด้วยโรคมะเร็งตับ ที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย“เต้ย จรินทร์พร” โบกมือลาวิกสามด้วยดี ผันตัวเป็นอิสระ หวนร่วมงานค่ายเก่าในรอบ 9 ปี“เคลลี่” หวาน “พลอย” สัญญาเป็นผู้หญิงคนเดียวในชีวิตวันนี้ (25 มี.ค.67) ที่วัดศิริพงษ์ธรรมนิมิต กรุงเทพฯ พิธีฌาปนกิจอดีตพระเอก “เมฆ-วินัย ไกรบุตร” หรือ “หัฒศนัย ไกรบุตร” ที่เสียชีวิต เมื่อวันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา ในวัย 54 ปี จากภาวะความดันตก ติดเชื้อในกระแสเลือด กระทั่งหัวใจหยุดเต้นและจากไปอย่างสงบ

เทรนต์ พัก 2 วีค หลังถอนทีมชาติอังกฤษ ส่อชวดช่วยลิเวอร์พูล นัดเดียว

หากใครที่ติดตามดูซีรีส์แอคชั่นแฟนตาซีเรื่อง “Moving” เชื่อว่าคงมีไม่น้อยที่หลงเสน่ห์ของนักแสดงตัวพ่อสุดเท่ “โจ อินซอง” ที่หวนกลับมารับงานซีรีส์ในรอบหลายปี แต่ช่วงที่ผ่านมา เกิดกระแสข่าวลือว่า โจ อินซอง กำลังจะแต่งงานกับ “พัค ซอนยัง” อดีตผู้ประกาศข่าวช่อง SBS      โดยฉากนี้เรื่องราวดำเนินมาถึงตอนที่ “พีท” (ไผ่ พาทิศ) และ “เกรซ” (ขนมจีน กุลมาศ) นัดกันเที่ยวและดื่ม เพื่อมาปรับทุกข์กันเหมือนเดิม ซึ่งทั้งคู่ดื่มกันหนักมากพร้อมแชร์เรื่องราวที่ต่างฝ่ายต่างไปเจอมา เกรช ต่อว่า พีท ที่เป็นคนแนะนำแผนการที่จะทำให้ “ชวิน” (กอล์ฟ อนุวัฒน์) หึงหวง แต่กลับไม่เป็นผล และด้วยความเมาทำให้ เกรซ เผลอตบหน้า พีท อย่างจัง จนพีทโมโหไม่ยอมถูกตบฝ่ายเดียว วันที่ 19 มี.ค.2567 ที่ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง “วี วิโอเลต วอเทียร์” ศิลปินนักร้องลูกครึ่งไทย-เยอรมัน อายุ 30 ปี พร้อมด้วย น.ส.กรกช จิตติมาพร ทนายความ เดินทางเข้าพบ พ.ต.ต.หญิง ณัฐชยา วงศ์รุจิไพโรจน์ ว่าที่ สว.(สอบสวน) กก.3 บก.ปอท.แจ้งความให้สืบสวนสอบสวนดำเนินคดีกับบุคคลที่นำภาพเธอไปตัดต่อภาพลามกอนาจาร“น้ำตาล ชลิตา” ตอบชัด สาเหตุไม่ลง “มิสแกรนด์ไทยแลนด์”



เดือดจัด! แพรรี่ ไพรวัลย์ โดน ลีน่าจัง กระชากวิกกลางรายการ

ไอเดีย “ซื้อของขวัญวันแม่” ให้ถูกใจแม่ ชื่นใจลูก!สาดความหวานในงานฉลองครบรอบช่อง กลบกระแสกลิ่นดราม่าที่ครุกรุ่นเบาๆ สำหรับคู่ของ พระเอกดัง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” และนางเอกสสุดฮอต “ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์” หลังไร้เงาฝ่ายชายร่วมฉลองวันเกิดดาราสาวพร้อมแก๊งเพื่อนสนิท“มะปราง อลิสา” รับเลิก “โอบ” หลายเดือน มูฟออนแล้ว โต้คุยหนุ่มต่างชาติ“แม่ปุ้ย ปิยภรณ์” เคลียร์ดราม่า ไม่กระทบกอง MUT 2023 ลั่นใครไม่พร้อมไปได้เลย!


เช็กโปรแกรมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 10 สเปอร์ส ลุ้นนำฝูงต่อ แมนยู เจอเกมยาก

เป็นอีกคู่รักที่กลายเป็นขวัญใจแฟนๆ ดาราและพิธีกรสาว “แพท-ณปภา ตันตระกูล” กับหวานใจนอกวงการ “พี-ชานนท์ วงศ์งามขำ” ที่คบหาดูใจกว่า 2 ปี ฝ่ายชายเอาชนะใจเซย์เยสคุกเข่าขอแต่งงานอยู่เคียงข้างเพื่อนรัก “เมฆ-วินัย ไกรบุตร” ทั้งยามสุข ยามทุกข์ สำหรับพิธีกรมากความสามารถอดีตพระเอกดัง “หนุ่ม-คงกระพัน แสงสุริยะ” ที่ในยามเพื่อนจากไป ก็ขอทำหน้าที่ครั้งสุดท้ายในวันฌาปนกิจ ที่วัดศิริพงษ์ธรรมนิมิต (25 มี.ค.67)

“ก้อย-นัตตี้-ดรีม” น้ำตาซึม เผยเหตุผลยุติรายการ หลังทำมา 3 ปี

วงการบันเทิงไทยต้องพบกับข่าวเศร้าอีกครั้ง เมื่อช่วงคืนวันที่ 20 มีนาคม 2567 ภรรยาของ "เมฆ-วินัย ไกรบุตร" ได้แจ้งข่าวเศร้าทางเฟซบุ๊กสามีจากไปอย่างสงบ หลังต่อสู้กับโรคตุ่มน้ำพองมานานหลายปี“จีชางอุค” ละมุนมาก แฟนไทยเขินตัวบิด แฟนมีตในรอบ 6 ปี ฟินทุกตรง!

“ศึกมวยไทย” ฉลองความสัมพันธ์ 190 ปีไทย-สหรัฐอเมริกา

“เคลลี่” หวาน “พลอย” สัญญาเป็นผู้หญิงคนเดียวในชีวิต"เบ็คแฮม" แนะ "ตระกูลเกลเซอร์" ขาย "แมนยู" เพื่อกลับมายิ่งใหญ่

วาน้อย แจ้งความปัดมีส่วนเกี่ยวข้อง ส่งกำลังใจ เบียร์ เดอะวอยซ์ อดีตแฟนสาว อย่ายอมแพ้

เคาะ! 10 ชุดเข้ารอบ ลุ้นเป็น “ชุดประจำชาติไทย” สู่เวทีจักรวาล Miss Universeแต่ล่าสุด (2 ต.ค.66) “จ๊ะ นงผณี” ได้ออกมาโพสต์ข้อความยุติสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม โดยระบุข้อความว่า “จ๊ะขอชี้แจงในพื้นที่ของจ๊ะนะคะ จ๊ะ กับ พี่แจ๊ค เราตกลงเลิกกันแล้ว สถานะตอนนี้เราเป็นพี่น้องที่ดีต่อ กันคอยซับพอร์ตกันธุรกิจที่ทำร่วมกันก็ยังทำด้วยกันอยู่ ผู้จัดการก็ยังใช้คนเดียวกันอยู่ จ๊ะอยากให้คนรอบข้าง ผู้ใหญ่ เพื่อน พี่น้อง และแฟนคลับ สบายใจได้ว่าเราจบกันด้วยดี  


เทน ฮาก ขึ้นเต็งหนึ่งกุนซือโดนปลดคนต่อไป

มหากาพย์คนเคยรัก! “แอมมี่-เมรี” ซัดกันนัว งัดหลักฐานแฉ สวนกลับกันเดือดMiss Universe 2023 “แอนโทเนีย” ผ่านเข้ารอบ 20 คนสุดท้าย

“ลิซ่า” สร้างสถิติอีก! ศิลปินหญิงคนแรก ยอดวิวบน TIKTOK ทะลุแสนล้านวิว

“เอสเธอร์” รับคุย “เคน” ทบทวนความสัมพันธ์ วัดใจ 3 เดือน รักจะไปต่อหรือพอแค่นี้ชมคลิป! แห่คัฟเวอร์ไวรัล “แอนโทเนีย” แนะนำตัวภาษาสเปน Miss Universe 2023 สนั่นโซเชียล“พิม พิมประภา” น้ำตาคลอ เล่าเคยผ่านจุดเฟลไม่มีงานแสดง 2 ปี มอง ‘โอกาส” เป็นสิ่งสำคัญเป็นคู่จิ้นที่แฟนๆ ลุันให้เป็นคู่จริงมาก สำหรับนักแสดงและอินฟูลฯหนุ่ม “แน็ก-ชาลี ไตรรัตน์” กับติ๊กต็อกเกอร์ชาวเกาหลี “จีกามิน” ที่เจอกันโซเชียล แต่เคมีจนแฟนๆ เชียร์หนักมากTPN ประกาศแต่งตั้งตำแหน่งใหม่ TOP 5 “MUT 2023” หลัง “แจ๊สซี่-วีนา” ไม่เซ็นสัญญา


แฟนบอลอึ้ง ! ยามิลา โรดริเกซ แข้งอาร์เจนตินา กับรอยสักโรนัลโด้ที่ขา

วันที่ 20 มี.ค.2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทองใส ทับถนน ศิลปินมรดกอีสาน สาขาศิลปะการแสดง ดนตรีพื้นบ้าน (พิณ) ปี พ.ศ.2555 และถือเป็นนักดนตรี (มือพิณ) และนักแต่งเพลงที่มีชื่อเสียง และอดีตสมาชิกวงเพชรพิณทอง ได้เสียชีวิตอย่างสงบที่บ้านพัก ด้วยวัย 77 ปีหลังจากที่เมื่อช่วงปลายเดือน มี.ค. มีข่าวออกมาว่า นักแสดงหนุ่มวัย 33 ปี แดเนียล แรดคลิฟฟ์ ซึ่งเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกจากบทบาทแฮร์รี พอตเตอร์ กับแฟนสาวนักแสดง เอริน ดาร์ก กำลังจะมีลูกด้วยกัน ล่าสุดมีรายงานยืนยันว่า ลูกของทั้งสองคลอดแล้ว

ประวัติ “หญิง จุฬาลักษณ์” นักแสดงยุค90 เป็นที่รู้จักจาก ‘ทอฝันกับมาวิน’

“เอม วิทวัส” โต้แตกคอ “จ๊ะ นงผณี” ฟาดปัญญาอ่อนคนโยงทะเลาะกัน“จ๊ะ – เอม” ลั่น!จบนะ ไม่ได้ทะเลาะใคร หลังถูกโยงโพสต์เดือด “ตั๊กแตน ชลดา”ว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาว “หมาก - ปริญ สุภารัตน์” และ “คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” ได้ฤกษ์งามยาวดีในเช้าวันนี้ (26 ส.ค.66) ทำพิธีสิริมงคลทำบุญขึ้นบ้านใหม่ที่จะเป็นเรือนหอของทั้งคู่ มูลค่ากว่า 100 ล้าน และในวันเดียวยังมีการจัดพิธีหมั้นแบบไทยล้านนาเพื่อเป็นการต้อนรับสะใภ้เมืองเหนือที่ โดยงานนี้มีเพียงครอบครัวคนสนิทของทั้งสองฝ่ายเท่านั้นประมวลช่วงเวลาพิเศษ “TWICE” กับเหล่า ONCE ชาวไทย 4 ที่รอคอย

ชนาธิป พร้อมดวลแข้งระดับโลก เชื่อปัญหาภายในทีมเกาหลีใต้ไม่กระทบฟอร์ม

ประมวลช่วงเวลาพิเศษ “TWICE” กับเหล่า ONCE ชาวไทย 4 ที่รอคอย“เบสท์ รักษ์วนีย์” เปิดตัวเลข! ต้องหาเงิน 7 หลักต่อเดือน ดูแลครอบครัว-ใช้หนี้แทนพ่อ